KỸ NĂNG GIAO TIẾP & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Khóa học diễn ra trong 3 ngày 30/9 và 1,2/10/2013, Tâm Việt Nha Trang và I-Resort phối hợp tổ chức khóa Kỹ năng giao tiếp & dịch vụ khách hàng nhằm giúp cán bộ, nhân viên của I-Resort có những kỹ năng cần thiết trong giao tiếp với khách hàng và đạt hiệu quả cao trong công việc.

Giảng viên chính của khóa học là bà Trần Vân Anh – giám đốc Tâm Việt Nha Trang.

XEM THÊM HÌNH

LIÊN HỆ

Văn phòng Tâm Việt Nha Trang
Địa chỉ: P14 – 52 Lê Thành Phương, Nha Trang
Hotline: 0913 000 845 / 01689 935 910
Điện thoại: (0258) 654 2234

GỬI TIN NHẮN