KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ XỬ LÝ TÌNH HUỐNG KHI TƯƠNG TÁC VỚI KHÁCH HÀNG

Sáng ngày 24 và 25/10/2015, Tâm Việt Nha Trang phối hợp cùng Viettel Khánh Hòa tổ chức chương trình đào tạo “Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống khi tương tác với khách hàng” cho các giao dịch viên tại cửa hàng.

Trong buổi học, học viên được chia sẻ về cơ chế hành vi con người, bí quyết tạo thiện cảm với khách hàng, tầm quan trọng của giao tiếp phi ngôn từ, bí quyết dịch vụ khách hàng hiệu quả và kỹ năng giải quyết xung đột với khách hàng.

Học viên đã nhận thức rõ hơn về vai trò của nụ cười trong cuộc sống và công việc. Chúc các chị nhiều niềm vui, thành công và luôn vui vẻ, nhiệt tình trong mắt khách hàng.

LIÊN HỆ

Văn phòng Tâm Việt Nha Trang
Địa chỉ: P14 – 52 Lê Thành Phương, Nha Trang
Hotline: 0913 000 845 / 01689 935 910
Điện thoại: (0258) 654 2234

GỬI TIN NHẮN